lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

แจ้งเรื่องลูกค้าไม่ได้รับเมล์ยืนยันคะ

เจ้าของร้าน
เจ้าของร้าน
3 ปีที่ผ่านมา

1.กรณีลูกค้าไม่ได้รับเมล์ยืนยันทั้ง 2 ฉบับ(ฉบับแรกจากระบบอัตโนมัติ และ ฉบับสองจากทางร้าน)

ตอบ แสดงว่า email ของลูกค้ามีปัญหา เช่น email นั้นอาจใช้ไม่ได้แล้ว หรือ email ที่ให้มาผิดพลาด หรือ กล่อง inbox ลูกค้าเต็ม ทางร้านจะแก้ปัญหาโดย SMS แจ้งยอดโอนเงินเพื่อ confirm ลูกค้าอีกครั้งผ่านหมายเลข 089-6653663 คะ

หลังลูกค้าชำระค่าสินค้าแล้ว สามารถแจ้งผ่านทาง SMS หรือแจ้งที่หน้าเว็บบอร์ดร้าน หรือ แจ้งชำระเงินผ่านหน้าเว็บไซต์ได้ตามปกติคะ

 

หมายเหตุ ในกรณีที่ไม่เกิดความผิดพลาดตามข้างต้นที่กล่าวมา ลูกค้าไม่ได้รับ confirm ทั้งทาง email หรือ ทาง SMS เลย อย่างใดอย่างหนึ่ง ให้ลูกค้าเช็คในกล่อง Junk หรือ Bin ก่อนนะคะ เพราะว่า เมล์อาจถูก ย้ายไปอยู่ในกล่องขยะได้คะ 

 

1
แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
ข้อความ
ชื่อผู้โพส
ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
อีเมล
เบอร์มือถือ
  • ตอบกระทู้

มั่นใจได้สินค้าจริง 100 %

STATISTICS

เปิดร้าน19 ก.พ. 2557
ร้านค้าอัพเดท19 พ.ย. 2560

ติดต่อสอบถามสั่งซื้อได้ที่

Line id : chicsosweet

สั่งซื้อผ่านทางไลน์ 

รบกวน ลูกค้าเลือกแบบ

จากเว็บก่อนนะคะ

แล้วแจ้งรหัสสินค้า

หรือภาพสินค้าจ้า ^^

 (ถ้าใต้ภาพไม่เขียน

"สินค้าหมด"

แสดงว่ามีสินค้าคะ)

NEW ITEMS

รหัสสินค้า SN186
350.00 บาท
250.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า ACC15
150.00 บาท
65.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า ACC12
150.00 บาท
65.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า SN184
399.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า SN168
450.00 บาท
399.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า SN181
590.00 บาท
499.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า SN42
450.00 บาท
390.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า SN176
550.00 บาท
399.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า SN179
550.00 บาท
499.00 บาท
สินค้าหมด

เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
สมัครสมาชิก (ฟรี)

CONTACT US

0896653663
Go to Top